รวบรวม บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

รวบรวม บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 แบบบ้านน็อคดาวน์ ราคาย่อมเยา

รวบรวม บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านขนาดเล็ก ซึ่งสามารถระบุงบประมาณสำหรับเพื่อการสร้างได้ในทันที โดยที่ไม่ต้องเสียงบราวๆ แย่ลงกว่าเดิมสำหรับเพื่อการก่อสร้างเพิ่มอีก ตัวบ้านสามารถย้ายที่ได้ แล้วก็ ประกอบเสร็จด้วยความรวดเร็ว

เหมาะกับรีสอร์ตที่อยากความรวดเร็วสำหรับการสร้างเป็นอย่างมาก วันนี้ทางพวกเราได้เก็บรวบรวมแบบบ้านน็อคดาวน์ ราคาย่อมเยา ไม่เกิน 300,000 บาท มาให้เพื่อนพ้องๆ ได้มองกัน จะมีแบบไหนบ้างตามมามองกันได้เลย

รูปแบบของบ้าน เป็นบ้านน็อคดาวน์ข้างหลังเล็กกระชับ พื้นข้างล่างยกสูง องค์ประกอบของตัวบ้านเป็นองค์ประกอบเหล็กครึ้ม หลังคาบ้านวางแบบเป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทโทนสีเขียว ฝ้าเพดานข้างล่างเป็นแบบมีรู ซึ่งสามารถระบายความร้อนได้ สำหรับผนังของบ้านใช้ไม้ต้นไม้ร่า ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวแจ่มใสหน้าบ้านมีเฉียงเล็กๆแล้วก็ มีบันไดทางขึ้นขนาดเล็ก องค์ประกอบเหล็กจัดตั้งเอาไว้ข้างหน้า

การผลิตบ้านเป็นอีกเรื่องหนึ่งของชีวิต ที่คนไหนกันแน่นั้นก็ต้องการมีมาเป็นของตนเอง ที่พัก หาดป่าตอง แม้กระนั้นการจะมีบ้านซักหนึ่งข้างหลังก็ไม่ใช้ว่าจะง่าย ยิ่งการกำหนดราคางบประมาณไว้ให้ไม่เกินหนึ่งแสน อาจจะเกิดเรื่องที่น่าปวดศรีษะมากพอมอง แม้กระนั้นวันนี้พวกเรามีตัวอปิ้งบ้านดีๆในราคางบประมาณไม่เกิน 1 แสน มาเสนอแนะให้เพื่อนฝูงๆได้วางแบบ แล้วก็ คิดตามกัน

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

1. แบบบ้านน็อคดาวน์ 225,000 บาท

  • พื้นที่ : 18.58 ตรม.
  • ห้อง : 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา 1 ระเบียง
  • สี : ภาพนอกสีเทาแทบจะขาว ข้างในฝาผนังขาว พื้นสีไม้
  • อื่นๆ: ระเบียงไม้พร้อมที่นั่งตามแนวยาว ประตูเป็นกระจกบานเลื่อนสีน้ำตาลอ่อน หน้าต่างสไลด์วงกบสีขาว
  • ราคา : 225,000 บาท/ข้างหลัง

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านที่ใช้พื้นที่ขนาดเล็ก เรื่องที่พวกเราเอามาให้ท่านได้มองหลังจากนี้ บางทีอาจช่วยคุณสามารถตกลงใจได้เองง่ายมากยิ่งขึ้น พวกเราได้ตามหาบ้านข้างหลังนี้มาให้สหายๆ ได้มองกัน นอกเหนือจากที่จะราคาแพงที่แสนจะถูกแล้ว บ้านที่คุณจะได้มองเห็นต่อแต่นี้ไป ถือว่าเป็น อีกหนึ่งหนทางของคนภายในเดี๋ยวนี้อย่างยิ่ง ด้วยเหตุผลดังกล่าว ตามมาดูแบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

ท้องถิ่นถูกปูด้วยไม้ลามิเนต สีน้ำตาลเข้ม ตัดกับพนังบ้านสีขาวได้อย่างพอดี ให้บรรยากาศที่น่าอยู่ ดูแล้วอบอุ่น หน้าต่าง และก็ ประตูถูกจัดตั้งไว้ 3 แนวทาง ทำให้บ้านสามารถระบายอากาศก้าวหน้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ ให้แสงไฟได้ตลอดทั้งช่วงเวลาเช้า

ส้วมมีขนาดแคป แต่ว่าสามารถใช้งานได้จริง มีฟังก์ชั้นการทำงานครบทุกสิ่งทุกอย่าง พื้นของห้องน้ำถูกปูด้วชูระเบื้องลายหิน มีความหยาบน้อย เพื่อคุ้มครองอุบัติเหตุในห้องสุขา พนังห้องอาบน้ำปูกระเบื้องเฉพาะส่วนที่โดนน้ำเพียงแค่นั้น เพื่อคุ้มครองป้องกันเชื่อรา เครื่องสุขภัณฑ์เน้นย้ำไปที่สีขาว เพื่อทำให้ห้องอาบน้ำมองสะอาดตา

ข้างในถูกทาเป็นสีเทาสว่าง อมม่วง ทำให้ดูแล้วมองสบายตา เมื่อทดลองผ่านหน้าต่างออกไป ก็จะพบกับทิวทัศน์ด้านนอกได้โดยทันที เพดานบ้านเป็นแบบฝ่าเรียบสีขาว จัดตั้งไฟดาวไลท์เพิ่มความสว่างกับบ้านในตอนค่ำได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญรับประทานไฟน้อยมาก สามารถช่วยอดออมค่าไฟฟ้าได้ดียิ่งไปกว่า ประทีประย้า

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

2.แบบบ้านน็อคดาวน์ ราคา 189,000. บาท

  • พื้นที่ : 15.58 ตารางเมตร
  • ห้อง : 1 ห้องนอน 1 สุขา
  • สี : ข้างนอกใช้เป็นไม้เทียมสีน้ำตาลปนแดงเข้ม ภาพในทาด้วยสีครีม ปูด้วยพื้นไม้ที่ให้ความสวยสดงดงามน่ากล่าวชมเชย
  • อื่นๆ: หลังคาบ้าน เป็นแบบเพิงเงยไล่ระดับน้ำตามพิมพ์นิยม หน้าต่างสีน้ำตาลอ่อน จัดตั้งมากับวงกบสีขาว ประตูบ้านเป็นแบบบานเลื่อน เพื่อมัธยัสถ์พื้นที่ด้านในภาย แถมสุนัขนั่งยาว แล้วก็ ระเบียงบ้านสำหรับใช้เป็นมุมพัก
  • ราคา : 189,000.-

ผู้คนจำนวนมากที่กำลังสนใจในแถบยุโรปเป็นอย่างมาก รีวิวบ้าน เสน่ห์ของบ้านสไตล์นี้ ทำให้ผู้ใดกันหลาย คนหลงไหลเหมาะกับ การเป็นบ้านพักต่างอากาศอย่างยิ่ง หลังคาวางแบบหลังคาทรงเพิงหมาแหงน แล้วไล่ระดับถึงแม้ขนาดของบ้านจะมีไม่มากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็ถูกจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างพอดี

ห้องสุขามีขนาดแคป แต่ว่าสามารถใช้งานได้จริง มีฟังก์ชั้นการทำงานครบทุกๆอย่าง พื้นของห้องน้ำถูกปูด้วชูระเบื้องลายหิน มีความหยาบบางส่วน เพื่อปกป้องอุบัติเหตุในส้วม พนังห้องอาบน้ำปูกระเบื้องเฉพาะ ส่วนที่โดนน้ำแค่นั้น เพื่อคุ้มครองป้องกันเชื่อรา เครื่องสุขภัณฑ์เน้นย้ำไปที่สัขาว เพื่อทำให้ส้วมมองสะอาดตา

ข้างในถูกทาเป็นสีเทาสว่าง อมม่วง ทำให้ดูแล้วมองสบายตา เมื่อทดลองผ่านหน้าต่างออกไป ก็จะพบกับทิวทัศน์ข้างนอกได้โดยทันที เพดานบ้านเป็นแบบฝ่าเรียบสีขาว จัดตั้งไฟดาวไลท์เพิ่มความสว่าง กับบ้านในกลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญรับประทานไฟน้อยมาก สามารถช้วยออมค่าไฟฟ้าได้ดีมากว่า โคมระย้า

หลังคาบ้านเป็นแบบเพิงเงยไล่ระดับน้ำ เพิ่มกันสาดในส่วนของหน้าบ้าน เพื่อคุ้มครองปกป้องปัญหาฝนสาด รวมทั้ง แสงสว่างดินแดนที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านโดยตรง ประตูบ้านถูกจัดตั้งไว้อยู่ด้านซ้ายมือ ตกแต่งข้างนอกด้วยโคมติดพนัง เพิ่มความสว่างให้กับทางเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

3.แบบบ้านน็อคดาวน์ ราคา 299,000.00 บาท

  • พื้นที่ : 30 ตารางเมตร
  • ห้อง : 1 ห้องนอน 1 สุขา
  • สี : Massif Teak หรือเรียกว่าสี ไม้สัก ด้านในใช้เป็นสีเทาสว่าง อมม่วง
  • อื่นๆ: บ้านมีระเบียงกับจัดตั้งม้ายาว สำหรับใช้พัก หน้าต่างบ้านเป็นแบบบานเลื่อนสีน้ำตาลอ่อน ประตูบานก็เป็นแบบบานเลื่อนวงกลบสีขาว นอกเหนือจากการที่จะสบายสำหรับในการจัดตั้งยังอดออมพื้นที่เจริญอีกด้วย บ้านยกพื้นสูงราวๆ 50 ซม. มีบันไดขึ้นบ้าน 3 ขั้น
  • ราคา : 299,000.00

ข้างในถูกทาเป็นสีเทาสว่าง อมม่วง ทำให้มองดูแล้วมองสบายตา เมื่อทดลองผ่านหน้าต่างออกไปก็จะพบกับทิวทัศน์ด้านนอกได้ในทันที เพดานบ้านเป็นแบบฝ่าเรียบสีขาว จัดตั้งไฟดาวไลท์เพิ่มความสว่างกับบ้านในช่วงเวลาค่ำคืนได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญรับประทานไฟน้อยมาก สามารถช่วยอดออมค่าไฟฟ้าได้ดีมากยิ่งกว่า โคมระย้า

หลังคาบ้านเป็นแบบเพิงเงยไล่ระดับน้ำ เพิ่มกันสาดในส่วนของหน้าบ้าน เพื่อคุ้มครองปกป้องปัญหาฝนสาด รวมทั้ง แสงสว่างดินแดนที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านโดยตรง ประตูบ้านถูกจัดตั้งไว้อยู่ทางซ้ายมือ ตกแต่งงข้างนอกด้วยตะเกียงติดพนัง เพิ่มความสว่างให้กับทางเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านในห้องถูกทาด้วยสีขาว ตัดกับสีพื้นลามิเนตลายไม้สัก villa ได้อย่างดีเยี่ยม วงกลบเป็นสีขาว ช่วยทำให้ดูแล้วสบายตามากขึ้น หน้าต่างที่ถูกจัดตั้งมารอบบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศระบายที่ดี เย็นสบายทั้งวัน

ข้างในบ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้ ถูกทาด้วยสีเขียวอ่อนอมฟ้าให้บรรยากาศสบายตา พื้นเมืองเป็นไม้ลามิเนตสีน้ำตาลปนแดงเข็ม ตัวบ้านยกสูงเพื่อทำให้อากาศ สามารถไหลผ่านใต้ถุนได้อย่างสะดวก ทำให้บ้านเย็นสบายตลอดวัน ที่สำคัญเป็นการคุ้มครองปกป้องสัตว์เลื่อยคลายนั้นเอง

แบบบ้านข้างหลังนี้ ลดจำนวนอุปกรณ์สำหรับในการก่อสร้างลงไปจำนวนมากพอควร ก็เลยสามารถนำเงินที่เหลือไปซื้อเฟอนิพบร์ต่างๆเพิ่มได้ เพื่อตกแต่งบ้าน แปลงองค์ประกอบจากคอนกรีต เป็นดินเหนียว หรือ ใช้วิธีการก่อสร้างบ้านดิน ก็จะช่วยมัธยัสถ์งบประมาณไปได้มาก แต่ว่าดังนี้ความแข็งแรงของบ้านก็จะน้อยลงไปด้วย

เป็นบ้านชั้นเดี่ยวที่ถูกดีไซน์ได้อย่างพอดี เหมาะกับแนวทางการทำเป็นบังกะโล แม้กระนั้นด้วยรูปร่างวางแบบทำให้แบบบ้านชั้นเดี่ยวข้างหลังนี้ สามารถเป็นที่ลี้ภัยธรรมชาติได้อย่างสบายๆโดยยิ่งไปกว่านั้นถ้าเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวร้ายแรง แบบบ้านทรงเปลือกแขวน ก็สามารถช่วยคุณเจริญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต