แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น กว้างขวาง

แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น กว้างขวาง แบบบ้านกระชับเรียบง่าย เหมาะกับพักอาศัยไม่เกิน 2 คน

แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น กว้างขวาง บ้านวิลล่าภูเก็ต รวมทั้งวันนี้ ในบ้าน ก็ได้เก็บรวบรวม 15 แบบบ้านราคาย่อมเยา มาฝากเพื่อนฝูงๆชาวเว็บไซต์ทุกคน เพื่อเป็นไอเดียให้กับผู้ที่กำลังจะสร้างในงบประมาณแบบจำกัด โดยแบบบ้านพวกนี้ล้วนแต่ราคาแพงไม่เกิน 300,000 บาท ทั้งยังมีให้เลือกหลายแบบหลายออกแบบ ผู้ใดกันที่กำลังมองหาแบบบ้านงามราคาไม่แพง จำต้องรีบไปดูกันเลยคะ

เพื่อนฝูงๆคนไม่ใช่น้อยอาจจะฝันต้องการจะมี บ้าน ของตนสักหลักใช่มั้ยค่ะ สำหรับผู้ที่มีเงินเก็บมากพอแล้ว ก็สามารถเลือกได้ว่าปรารถนาบ้านแบบไหน สไตล์อะไร ในราคาเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดก็ใช่ว่าจะก่อสร้างบ้านมิได้นะคะ เนื่องจากถ้าเกิดเรื่องช่างฝีมือดี เรื่องอุปกรณ์ราคาย่อมเยา เพียงนี้พวกเราทุกคนก็สามารถก่อสร้างบ้านในฝันกันได้แล้วจ้ะ

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดี่ยว หลังคาเพิงหมาแหงน เด่นด้วยการตกแต่งสุดอาร์ต ให้ความงามแบบดิบ โก้เก๋

1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา พื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร งบประมาณสำหรับการก่อสร้าง 251,000 บาท กลับมาเจอกับ ในบ้าน กันอีกแล้วนะคะ คราวนี้พวกเราจะพาชาวเว็บไซต์ทุกคนไปดู ที่พัก หาดป่าตอง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านของคุณ Vutdy Boonnak Micro ออกแบบบ้านขนาดกระชับน่าอยู่ ตกแต่งด้วยปูนเปลือยทั้งยังข้างนอกและก็ข้างใน พร้อมของเสริมแต่งที่ให้เสน่ห์แบบดิบ โก้ ภายใต้งบประมาณสุดออม จะงดงามแค่ไหน ทดลองไปดูกันเลยจ้ะ

บ้านข้างหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ลักษณะเป็นบ้านยกพื้นสูง เปิดโล่งเตียนรอบๆใต้ถุนเพื่อกระจัดกระจายความร้อนออกมาจากตัวบ้าน องค์ประกอบคอนกรีตเสริมเหล็ก ฝาผนังก่ออิฐบล็อกตกแต่งวางแบบปูนเปลือย เด่นด้วยหลังคาโครงเหล็กสีดำ มุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน สะท้อนการตกแต่งที่มองกับช่วง

รอบๆข้างหน้ามีพื้นที่เฉียงขนาดเหมาะสม ปูพื้นคอนกรีตตลอดแนว รอบล้อมด้วยรั้วสีดำ เหมาะกับจัดเป็นมุมพักรับลมชิลล์ๆนอกบ้าน ฝาผนังหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มลูกเล่นด้วยตัวเขียนสีขาว แล้วก็แผ่นเหล็กสกรีนลวดลายต่างๆ

แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น

เว้นเสียแต่ความสวยข้างนอกแล้ว ข้างในก็ยังมีการตกแต่งที่มองเด่นไม่แพ้กัน ฝาผนังไม่มีการแต่งแต้มสีสัน เปิดเปลือยความสวยสดงดงามแบบดิบๆแม้กระนั้นก็ซ่อนเร้นเอลลักษณ์ในสไตล์ลอฟท์ ทั้งยังมีการจัดตั้งหน้าต่างกระจกบานใส ที่เปิดให้แสงไฟส่องเข้ามาได้อย่างอย่างทั่วถึง เพิ่มบรรยากาศสดใสด้านในภาย

รอบๆฝาผนังอีกด้านหนึ่ง ตกแต่งด้วยชั้นไม้สีดำยึดฝาผนัง จัดวางภาพแต่งแต้มขาวดำ ของตั้งโชว์ แล้วก็โคมไฟติดผนังฮาเล่ย์ เพิ่มลูกเล่นให้บ้านมองสวยสดงดงามแบบอาร์ตๆ

เว้นแต่แสงไฟที่ได้จากหลอดไฟฟ้าดวงเล็กๆที่ติดอยู่ตามเพดานแล้ว ยังมีการจัดตั้งตะเกียงห้อยออกแบบอินดัสเทรียล ที่นอกเหนือจากการที่จะกระจายแสงสว่างข้างในบ้านแล้ว ยังช่วยเพิ่มดีเทลให้บ้านมองน่าดึงดูดมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ท้ายที่สุดเป็น ห้องอาบน้ำ ตกแต่งด้วยดีไซน์ปูนเปลือยเหมือนกันกับพื้นที่ใช้งานส่วนอื่นๆฝาผนังเปลือยพอดีไปกับพื้นกระเบื้องสีขาว พร้อมแบ่งมุมใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความสบายให้กับผู้อาศัยมากยิ่งขึ้น

บ้านข้างหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยราว 48 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ ห้องโถงกึ่งกลาง และก็เฉียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณสำหรับการก่อสร้างเพียงแค่ 251,000 บาท (ไม่รวมเครื่องเรือน) เหมาะสมกับการพักอาศัยสำหรับคนรัก หวังว่าจะถูกอกถูกใจชาวเว็บไซต์ ในบ้าน ทุกคนนะคะ (ภาพแบบแปลนเลื่อนลงไปดูด้านล่างได้เลยนะ)

ปล. งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านแต่ละข้างหลังที่แตกต่างนั้น ขึ้นกับหลายต้นเหตุ ไม่ว่าจะเป็นหลักที่ก่อสร้าง ประสิทธิภาพหรือเกรดของสิ่งของ การว่าว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมาก่อสร้าง อื่นๆอีกมากมาย ด้วยเหตุนั้น ข้อมูลของบ้านข้างหลังนี้ก็เลยมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้เรียนแค่นั้น ไม่อาจจะนำไปเป็นมายี่ห้อฐานสำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านอื่นๆที่มีภาวะต้นสายปลายเหตุที่แตกต่างได้

แบบบ้านขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ส้วม ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน เหมาะสมกับคู่แต่งงานแล้วก็ครอบครัวเริ่ม

1 ห้องนอน 1 สุขา งบประมาณสำหรับการก่อสร้าง 200,000 บาท รีวิวบ้าน วันนี้ ในบ้าน มาเอาอกเอาใจผู้ที่อยากได้มีบ้านขนาดเล็กและก็ราคาย่อมเยา แม้กระนั้นให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน ด้วย แบบบ้านขนาดเล็ก ของคุณ หนูท้องนา หนูที่นา ที่ดีไซน์อย่างเรียบง่าย แต่ว่าให้ความสวยสดงดงามแล้วก็มีเสน่ห์ส่วนตัว เหมาะสมกับครอบครัวขนาดเล็ก

ลักษณะบ้านชั้นเดี่ยว วางแบบตัวบ้านในทรงยาว ฝาผนังข้างนอกตกแต่งในโทนสีฟ้าแจ่มใส ข้างหลังดีไซน์ให้เป็นหลักที่สำหรับหยุดรถยนต์ขนาดหนึ่งคัน หลังคาเลือกใช้ทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยหลังคากระเบื้องลอน หากแม้ตัวบ้านจะมีขนาดเล็ก แต่ว่าก็ยังมีพื้นที่ระเบียงข้างหน้าขนาดกว้างใหญ่ พร้อมรั้วโครงเหล็กสีดำ เพื่อเป็นหลักที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัว

ด้วยพื้นที่ขนาดเล็กก็เลยเลือกจัดตั้งประตูและก็หน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อน เพื่อมัธยัสถ์พื้นที่ปิด-เปิด และก็ยังช่วยทำให้แสงไฟจากธรรมชาติส่องผ้านไปสู่ตัวห้องด้านในได้อย่างทั่วถึง

แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น

รอบๆพื้นที่ห้องโถงด้านใน ปูพื้นด้วยลามิเนตลายไม้ ฝาผนังทาด้วยสีฟ้าผ่องใส แซมกับสีขาว ให้บรรยากาศที่สบายตา เพดานข้างบนเลือกใช้โทนสีขาว เพื่อช่วยเพิ่มความสว่างจากหลอดไฟฟ้า ส่วนตะเกียงวางแบบฐานด้วยทรงตัวการ์ตูนสีฟ้า เหมาะกับใช้เป็นห้องนอนเด็ก

ห้องอาบน้ำตกแต่งพื้นและก็ฝาผนังด้วยกระเบื้องโมเสคโทนสีเทา ด้านในห้องมาพร้อมชุดเครื่องสุขภัณฑ์ที่พอเพียงต่อการใช้แรงงาน เพิ่มความสบายสบายให้แก่ผู้อาศัย ในส่วนของแบบบ้านนั้น จากระเบียงหน้าบ้านข้างในเป็นห้องโถงหลักของบ้าน ต่อมาจะเป็นห้องนอนแล้วก็ห้องอาบน้ำ ส่วนข้างนอกจะเป็นหลักที่สำหรับหยุดรถยนต์

สำหรับบ้านข้างหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ส้วม พร้องโรงหยุดรถยนต์แล้วก็ระเบียงหน้าบ้าน โดยมีงบประมาณสำหรับในการก่อสร้างอยู่ที่ 200,000 บาท (ไม่รวมเครื่องเรือน) ถ้าหากสหายๆชอบพอก็ทดลองนำแบบไปหารือช่างดูกรได้ครับ

ปล. งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านแต่ละข้างหลังที่แตกต่างนั้น ขึ้นกับหลายต้นสายปลายเหตุ ไม่ว่าจะเป็นหลักที่ก่อสร้าง ประสิทธิภาพหรือเกรดของอุปกรณ์ การว่าว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมาก่อสร้าง อื่นๆอีกมากมาย โดยเหตุนี้ ข้อมูลของบ้านข้างหลังนี้ก็เลยมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้เรียนแค่นั้น ไม่สามารถที่จะนำไปเป็นมายี่ห้อฐานสำหรับในการก่อสร้างบ้านอื่นๆที่มีภาวะเหตุที่ต่างกันได้

แบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น แต่งฝาผนังปูนเปลือยงามดิบ 2 ห้องนอน 1 ห้องสุขา พื้นที่ใช้สอย 60 ตำรวจมัธยม

2 ห้องนอน 1 สุขา พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้าง 230,000 บาท สวัสดีจ้ะสหายๆชาวเว็บไซต์ทุกคน วันนี้ ในบ้าน มี แบบบ้านชั้นเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์มาฝากจ้ะ ความสวยสดงดงามแบบดิบๆพอดีไปกับส่วนประกอบที่ล้ำยุค ในงบประมาณสุดออม เป็นบ้านของคุณ No Difference ที่คุมการก่อสร้างแล้วก็ซื้อสิ่งของด้วยตัวเอง ทดลองไปดูกันเลยนะ

บ้านขนาดกึ่งกลาง ฝาผนังปูนเปลือยตกแต่งร่วมกับฝาผนังไม้เทียมสีแก่ รับกับสีดำของกรอบประตูและก็หน้าต่าง โดยเลือกใช้หลังคาระแนงทรงเพิงหมาแหงนเป็นองค์ประกอบ villa สะท้อนเส้นที่มองล้ำสมัย เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านยอดนิยมในขณะนี้

ฝาผนังโดยมากถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกติดฟิล์มถ่ายรูปสีทึบ เพื่อคุ้มครองความร้อนจากแสงตะวัน แต่ว่าในเวลาเดียวกัน การตำหนิดตั้งใจต่างไว้รอบๆก็ช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

แบบบ้านชั้นเดียว งบ 5 หมื่น

ฝาผนังข้างในตกแต่งสไตล์ปูนเปลือยสีทึบ แต่ว่าก็ได้พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวมาช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานข้างใน ห้องสุขาแนวยาว เปิดเปลือยเสน่ห์ความงดงามของฝาผนังปูนขัดมัน สะท้อนการตกแต่งแบบลอฟท์สไตล์

ในวิธีการก่อสร้างบ้านข้างหลังนี้ คุณ No Difference ได้กระทำเลือกซื้อสิ่งของของก่อสร้างด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งของเกรดปกติที่มิได้ราคาแพงสูงมากมาย รวมทั้งเน้นย้ำซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างตามตอนที่ร้านค้าติดอยู่จัดโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง ประตู รวมถึงสิ่งของฐานรากทั่วๆไป นอกเหนือจากนั้นยังเลือกว่าจ้างช่างฝีมือในระแวกใกล้เคียง ค่าแรงงานช่างก็เลยแพงอดออมกว่าธรรมดา

บ้านข้างหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ แล้วก็ห้องโถงกึ่งกลาง มีพื้นที่ใช้สอยราว 60 ตารางเมตร ใช้งบประมาณไปทั้งสิ้น 230,000 บาท (รวมสิ่งของแล้วก็ค่าช่าง) เหมาะกับครอบครัวเริ่ม คนใดที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดกึ่งกลางสักข้างหลัง ก็ทดลองนำบ้านข้างหลังนี้ไปปรับใช้มองนะคะ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต