จัดอันดับ ต้นไม้ จัดสวน

จัดอันดับ ต้นไม้ จัดสวน สำหรับการตกลงใจว่าต้นไม้ภูมิทัศน์ประเภทใดที่เหมาะสมกับสวนของคุณที่สุด คุณจำเป็นต้องคิดในทางของฤดูต่างๆของปี เริ่มด้วยการดูต้นไม้ที่มีคุณค่าสำหรับในการจัดโชว์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แล้วก็จบท้ายด้วยต้นไม้ที่ดึงดูดสายตาในช่วงฤดูหนาว วัตถุประสงค์ไม่ใช่แค่การรวบรวมแบบอย่างที่สุดยอดในสนาม แม้กระนั้นควรจะมีอย่างต่ำหนึ่งแบบอย่างต่อฤดูที่จะเพิ่มให้กับการจัดและตกแต่งสวนของคุณ วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

จัดอันดับ ต้นไม้ จัดสวน

จัดอันดับ ต้นไม้ จัดสวน
ต้นไม้จัดสวน

การจัดตกแต่งสวนต้นไม้สำหรับฤดูใบไม้ผลิ

ต้นแมกโนเลีย
ฤดูใบไม้ผลิมีไว้สำหรับดอกไม้ คุณมีตอนที่เหลือของปีที่จะวุ่นวายกับใบไม้ของต้นไม้ phuket propertyความแปลกใหม่ของกาบไม้ของต้นไม้ หรือต้นแบบที่กิ่งของมันเติบโต แม้กระนั้นเมื่อหิมะลดลงแล้วก็ชีวิตคืนกลับมา คุณปรารถนาสีสัน—และก็ให้มากยิ่งกว่านี้ โน่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ว่าเพราะเหตุไรคุณถึงสามารถยกโทษต้นโซ่สีทองคำอันเจริญ (Laburnum × watereri) ได้จากการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นักวิพากษ์วิจารณ์ชี้ว่ามันไร้ประโยชน์นอกช่วงสั้นๆนั้นในฤดูใบไม้ผลิที่ดอกบาน แม้กระนั้นไม่มีอะไรให้สีสันได้พอๆกับดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นไม้ล้มลุกหรือไม้ยืนต้น พุ่มหรือต้นไม้ ลานใดๆก็ตามที่คิดแผนมาอย่างยอดเยี่ยมจะมีต้นไม้ภูมิทัศน์ที่มีดอกสวยสดงดงามอย่างต่ำหนึ่งต้น ต้นแมกโนเลีย (Magnolia spp.) เป็นตัวอย่างที่น่าดึงดูดที่สุด ถึงแม้ว่าดอกแม็กโนเลียจะบานเร็วกว่าธรรมดา แต่ว่าแมกโนเลียจานที่เอาไว้สำหรับรองก็ให้ดอกที่ใหญ่มากยิ่งกว่า ซื้อวิลล่า ภูเก็ต วิลล่าภูเก็ต

ต้นลูกแอปเปิ้ล
คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นชาวไร่ชาวนาเพื่ออยากปลูกต้นแอปเปิล (Malus spp.) ในบ้านของคุณ เป็นมากกว่าเพียงแค่ผลไม้ ต้นลูกแอปเปิ้ลนั้นบานสะพรั่งงามในตัวของมันเอง ผลไม้เป็นโบนัส แม้คุณไม่สนใจการปลูกผลไม้ที่กินได้ Crabapples จะสนองตอบจุดหมายของคุณก้าวหน้าขึ้น จำพวกที่มีดอกสีแดงดอกกุหลาบที่สูงถึง 20 ถึง 25 ฟุตเป็น Malus x ‘Centzam’ หรือ Centurion ที่สามารถปลูกได้ในโซน 4 ถึง 8 รีวิวบ้านภูเก็ต

ต้นไม้ด๊อกวู้ด
คุณอาจปรารถนามากยิ่งกว่าเพียงแค่ต้นไม้ที่มีดอกในแนวยาวซึ่งให้ดอกไม้ที่มหัสจรรย์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โชคดีที่ครั้งคราวคุณได้รับกติกาสองต่อหนึ่ง (หรือดีมากกว่า) สำหรับการจัดสวน ในกรณีนี้ โน่นคือแบบอย่างสารพัดประโยชน์ซึ่งสามารถเก็บไว้ได้มากกว่าจำนวนหนึ่งในสี่ฤดู ต้นไม้ด๊อกวู้ด (Cornus florida รวมทั้ง Cornus kousa) เสนอกติกาดังที่กล่าวมาแล้ว: ดอกไม้สำหรับฤดูใบไม้ผลิ, ใบไม้ที่มีชีวิตชีวาสำหรับฤดูใบไม้ร่วง, ผลเบอร์ปรี่เพื่อล่อใจนกป่าในช่วงฤดูหนาวและก็ต้นแบบการแตกกิ่งก้านสาขาที่น่าดึงดูดตลอดทั้งปี วิลล่าภูเก็ต

การแต่งสวนต้นไม้สำหรับหน้าร้อน

ต้นเมเปิลประเทศญี่ปุ่น
เมเปิ้ลประเทศญี่ปุ่นบางประเภท (Acer palmatum) ก็ใช้งานได้มากมายเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นในทางที่ต่างออกไป พวกมันดีเลิศไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นในช่วงฤดูใบไม้ตกเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังดีที่สุดในฤดูร้อนด้วย พวกเขาแสดงสีแดงสดใสที่พวกเราเชื่อมโยงกับใบไม้ตกเมื่อต้นไม้อื่นๆจำนวนมากยังคงมีใบสีเขียว วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

ต้นไม้ Maidenhair
ต้นไมเดนแฮร์ (แปะก๊วย biloba) มีความสวยอีกทั้งในช่วงฤดูร้อนแล้วก็ฤดูใบไม้ร่วงเพราะว่าใบของมันมีรูปร่างที่ประณีตบรรจงแล้วก็น่าดึงดูด มีสีเขียวในช่วงฤดูร้อนและก็เป็นสีทองคำในช่วงฤดูใบไม้ตก ขายบ้านภูเก็ต

จัดสวนต้นไม้สำหรับฤดูใบไม้ร่วง

ต้นเมเปิ้ลน้ำตาล
เมเปิ้ลประเทศญี่ปุ่นบางทีอาจมองแก่กว่าวัย ทำให้ใบไม้หล่นในช่วงฤดูร้อน แต่แรกเริ่มเมเปิลบางจำพวกที่มีถิ่นเกิดในอเมริกาเหนือหรือยุโรปนั้นงามไม่แพ้ต้นฤดูใบไม้ร่วงและก็มีขนาดใหญ่กว่า ยกตัวอย่างเช่น ขนาดใหญ่ของต้นเมเปิ้ลน้ำตาล (Acer saccharum) ช่วยทำให้ต้นไม้สามารถบรรลุภารกิจอื่นของต้นไม้ภูมิทัศน์ได้: ให้ร่มเงาในฤดูร้อน ขนาดอันโอ่อ่าของพืชพวกนี้ (ความสูง 80 ฟุตขึ้นไป โดยแบออกไปได้ไกลถึง 60 ฟุต) ยังช่วยเน้นย้ำสีของฤดูใบไม้ร่วงอีกด้วย หากแม้ในวันที่มีเมฆคลุ้ม ต้นเมเปิลก็สามารถติดไฟให้สนามได้เสมือนคบเพลิงขนาดยักษ์ วิลล่าราคาถูกภูเก็ต

ต้นคัตสึระ
แต่ว่าใหญ่มากยิ่งกว่ามิได้ดีมากยิ่งกว่าเสมอ ต้นไม้ใหญ่สามารถครอบครองสนามขนาดเล็กรวมทั้งทำให้เป็นอันตรายต่อผู้อาศัยได้ ต้นไม้ที่เล็กมากยิ่งกว่าชอบเหมาะสมกับสนามมากยิ่งกว่า ต้นคัตสึระ (Cercidiphyllum japonicum) เป็นเลิศในตัวเลือกดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ประเภท ‘Rotfuchs’ เป็นเลิศในจำพวกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสีของใบไม้ สูง 30 ฟุต (กว้าง 16 ฟุต) มีใบสีม่วง – บรอนซ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ใบสีบรอนซ์เขียวในช่วงฤดูร้อน แล้วก็ใบไม้หล่นสีส้มบรอนซ์ วิลล่าราคาถูกภูเก็ต PHUKET VILLA

ต้นเมเปิลแดง
ปัญหาของต้นเมเปิลแดงป่า (Acer rubrum) เป็นใบไม้ที่หลุดร่วงมิได้เป็นสีแดงเสมอ ถ้าหากคุณอยากสีที่คุณวางใจได้ ให้เลือกชนิด อย่างเช่น ‘Autumn Blaze’ เมเปิ้ลมิได้ผูกขาดสีในช่วงฤดูใบไม้ตก มีต้นไม้หลากหลายประเภทที่ให้ความสวยสดงดงามของฤดูใบไม้ร่วง วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

การจัดและตกแต่งสวนต้นไม้สำหรับหน้าหนาว

ต้นบลูสปรูซ
เป็นที่แจ่มกระจ่างว่าต้นไม้ภูมิทัศน์มีหน้าที่สำหรับการให้ภาพที่น่าดึงดูดในสวนสำหรับฤดูใบไม้ผลิ หน้าร้อน แล้วก็ฤดูใบไม้ร่วง หน้าหนาวจะร้ายแรงขึ้น เมื่อใบไม้หล่นหมดไป หลายหลาก็ดูหมอง แม้กระนั้นหากคุณเลือกต้นไม้ของคุณอย่างชาญฉลาด เมื่อ Old Man Winter ทำให้หน้าประตูของคุณมืดลง ถึงเวลาที่ต้นไม้ที่เขียวชอุ่มทั้งปีของคุณจะฉายแสง ใช้คิวของคุณจากเทศกาลวันหยุดรวมทั้งปลูกต้นไม้วันคริสต์มาสคลาสสิกพวกนั้น ต้นสนสีฟ้า (Picea pungens) SALE VILLA

แคระแกร็นอัลเบอร์ต้า Spruce Trees
ต้นสนประเภทหนึ่งยอดนิยมในฐานะต้นไม้ที่เขียวชอุ่มทั้งปีเป็นต้นสนแคระแกร็นอัลเบอร์ตา (Picea glauca ‘Conica’) คุณชอบมองเห็นพวกเขาใช้คู่กันเพื่อประชิดปากทางเข้าบ้านเพื่อมองเป็นทางการที่เอาจริงเอาจังเพื่อความสมดุล เนื่องด้วยต้นสนเล็กแกร็นอัลเบอร์ตาจะยังคงค่อนข้างจะเล็กตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปี ผู้คนก็เลยปฏิบัติต่อพวกมัน (อย่างต่ำในตอนแรก) เป็นพืชคอนเทนเนอร์ ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

ต้นไม้ Arborvitae
Arborvitae (Thuja occidentalis) เป็นมากกว่าเพียงแค่รูปลักษณ์ที่สวยสดงดงามตลอดทั้งปี ป่าดิบชื้นนี้ปลูกกันอย่างมากมายเพื่อสร้างรั้วความเป็นส่วนตัวของฝาผนังที่อยู่ที่อาศัยเพื่อคัดเลือกกรองคุณจากสายตาที่แส่รู้ของเพื่อนบ้านที่มีจมูกยาว แม้คุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ขนาดกึ่งกลาง ให้ทดลองใช้พืชพันธุ์ไม้ยืนต้นขั้วโลกเหนือ Sale Villas Phuket (RU)

เนลลี อาร์. สตีเวนส์ ฮอลลี่
ต้นไม้หรือไม้พุ่มอีกประเภทหนึ่งที่น่าดึงดูดในช่วงฤดูหนาวรวมทั้งปลูกเพื่อสร้างฉากกันความเป็นส่วนตัวเป็นต้นฮอลลี่ (Ilex spp.) รวมทั้งต้น Nellie R. Stevens อันนี้เป็นป่าดงดิบเหมือนกัน แม้กระนั้นมีการบิด: นับว่าเป็นป่าดงดิบแล้ง โครงการบ้านภูเก็ต

ต้นเบิร์ช
ต้นไม้ภูมิทัศน์บางต้นที่ปลูกเพื่อผลตอบแทนในช่วงฤดูหนาวจะมีใบเขียวชอุ่มทั้งปี บางประเภทมีแบบการแตกกิ้งก้านที่น่าดึงดูดหรือเปลือกที่ผิดตา เบิร์ช (Betula spp.) เป็นตัวอย่างของต้นไม้ภูมิทัศน์ที่มีคุณภาพข้างหลัง – เปลือกที่ลอกเป็นแผ่นหนังเหมือนกระดาษ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

จัดอันดับ ต้นไม้ จัดสวน
ต้นไม้จัดสวน

ต้นไม้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสนามหญ้าหลังบ้าน

วางรากลงบ้าง
ต้นไม้เพิ่มร่มเงา ความเป็นส่วนตัว สีสัน รวมทั้งค่าที่จำเป็นอย่างมากให้กับสนามหญ้าหลังบ้านของคุณ ตรวจดูรายการรายการโปรดที่มีมานานซึ่งคุณสามารถรวมกับการออกแบบสนามของคุณได้อย่างง่ายๆเพื่อผลที่น่าทึ่ง Sale Villas Phuket (RU)

น้ำตาลเมเปิ้ล
แม้คุณปรารถนาเพิ่มความน่าดึงดูดใจแล้วก็สีสันให้กับสนามหญ้าหลังบ้านของคุณ เมเปิ้ลยกการ์เป็นตัวเลือกที่ดี ต้นเมเปิลน้ำตาลสูง 60 ถึง 75 ฟุตมีหลังคาที่กระจายตัวซึ่งทำให้มีการแสดงที่ผ่องใสในช่วงฤดูใบไม้หล่น ถือได้ว่าอีกทั้งร่มเงาแล้วก็ไม้ประดับ ก็เลยไม่น่าฉงนใจเลยว่าเพราะอะไรสวนนี้ก็เลยได้รับความนิยมของคนประเทศอเมริกา วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

‘ยักษ์เขียว’ Arborvitae
ความเป็นส่วนตัวในสนามข้างหลังบ้านมีความจำเป็นในหลายๆที่ แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นเป็นอย่างมากระหว่างบ้านรวมทั้งลานในเขตการปกครองที่พักอาศัย arborvitae ‘ยักษ์เขียว’ ได้แปลงเป็นจอความเป็นส่วนตัวยอดฮิตด้วยเหตุผลหลายประการ: ไม้ยืนต้นที่เติบโตอย่างเร็ว มีคงทนถาวรเป็นพิเศษ ทนต่อดินได้แทบทุกจำพวก และก็มีทรงกรวยที่สวย เหมาะสมมากสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันการเสี่ยง ฉากกัน หรือเป็นตัวสิ่งเดียวในสนามข้างหลังบ้าน รีวิวบ้านภูเก็ต

เชอร์รี่ร้องไห้
มีต้นไม้ไม่กี่ต้นที่โรแมนติกแล้วก็สง่างามอย่างกับดอกเชอร์รี่ร้องไห้ ด้วยแขนงที่เรียงเป็นชั้นๆที่ประดับไปด้วยดอกไม้สีขาวหรือสีชมพูในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ต้นไม้ที่สง่างามนี้จะเปลี่ยนเป็นไฮไลท์ของสนามหญ้าหลังบ้านอย่างเร็ว เติบโตสูง 20 ถึง 30 ฟุตโดยกางออก 20 ถึง 25 ฟุตมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ได้แทบทุกที่ POOL VILLA PHUKET ขายวิลล่าภูเก็ต

เรดโอ๊ค
ต้นโอ๊คแดงขึ้นชื่อมาจากสีของใบไม้ที่แจ่มใสในช่วงฤดูใบไม้หล่น ได้รับความนิยมอีกทั้งในด้านความแข็งแกร่งรวมทั้งความสวยสดงดงาม นอกนั้นยังเป็นผู้ปลูกที่เร็วทันใจซึ่งมากถึง 75 ฟุตในวัยเจริญพันธุ์ด้วยทรงพุ่มไม้กลม สำหรับสนามข้างหลังบ้านขนาดใหญ่ที่ปรารถนาร่มเงา ไม้โอ๊คแดงเป็นตัวเลือกที่สุดยอด บ้านจัดสรร

อเมริกันฮอลลี่
ไม่ว่าคุณควรต้องการมอบความเป็นส่วนตัวที่เขียวชอุ่มทั้งปีสำหรับสนามของคุณ หรือปรับแก้เงินทองของคุณด้วยไม้ประดับที่ทำให้ตะลึงงัน American holly มอบให้ ฤดูใบไม้ผลิขนาดเล็กสีขาวบานสะพรั่งทำให้ผลเบอร์ปรี่สีแดง (ในความเป็นจริงแล้วเป็น drupes) ในช่วงฤดูใบไม้หล่น ซึ่งยังคงอยู่ตลอดหน้าหนาว ฮอลลี่เสนอทั้งยังภาพที่น่าดึงดูดรวมทั้งของกินสำหรับสัตว์ป่า ล่อใจนกแล้วก็สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กอื่นๆมาที่สนามของคุณ PHUKET VILLA

เรดบัดทิศตะวันออก
สัญญาณแรกของฤดูใบไม้ผลิเป็นการออกดอกสีม่วงอมชมพูแจ่มใสของดอกแดงทางทิศตะวันออก แม้กระนั้นแบบการแตกกิ้งก้านของมันทำให้ต้นไม้ต้นนี้สวยสดงดงามในช่วงฤดูหนาวเหมือนกับขณะที่เหลือของปี Redbud ทิศตะวันออกที่เติบโตสูง 20 ถึง 30 ฟุตโดยมีการแพร่ระบาด 30 ฟุตจะก่อให้การจัดแสดงที่น่าทึ่งในสนามข้างหลังบ้าน บ้านจัดสรรภูเก็ต กระทู้รีวิว พฤกษาวิลล์

กระดาษเบิร์ช
ถ้าคุณกำลังมองหาต้นไม้ที่จะสร้างความตรึงใจให้พิเคราะห์ต้นเบิร์ต่อยระดาษ ต้นไม้สูงและก็ผอมบางเพรียวลมเป็นพืชที่เติบโตเร็วที่สามารถมากถึง 60 ฟุต ใบไม้สีเขียวของมันจะกลายเป็นสีเหลืองทองคำในช่วงฤดูใบไม้ตก ซึ่งสร้างความไม่เหมือนกับเปลือกที่ลอกเป็นสีขาว ต้นเบิร์ต่อยระดาษมีถิ่นเกิดในอเมริกาเหนือภาคเหนือ สามารถปลูกได้ในโซน 2 ถึง 7 บ้านจัดสรร บ้าน อ่านบทความต่อไปได้ที่….คู่มือสถานที่เที่ยวภูเก็ต

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้าน , Villas Phuket , รีวิวบ้าน , phuket propert , บ้านเดี่ยว , POOL VILLA , บ้านจัดสรร , PHUKET VILLA

POOL VILLA PHUKET , วิลล่าภูเก็ตป่าสัก , จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต , Sale Villas Phuket (RU) , SALE VILLA วิลล่าราคาถูกภูเก็ต , ขายบ้านภูเก็ต , วิลล่าภูเก็ต , ซื้อวิลล่า ภูเก็ต , วิลล่าภูเก็ตที่ขาย , รีวิวบ้านภูเก็ต

บ้านและสวน , buy villa phuket , Villas in PasakVillas PhuketSALE VILLAPOOL VILLA PHUKETCheap Villas in PhuketSale Villas Phuket (RU).POOL VILLA รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต